❓ Help Tnt blocking(question)

Status
Not open for further replies.
F

Fried Rice

Paano ba nang bo-block yung smart? Ano ginagawa nito?
Yung tnt ko di na ma detect nung device ko.
 
Kapag ganiyan po, dalhin na sa Smart center. Nasira na po yung physical component ng sim kapag ganiyan. Libre naman po magpapalit niyan sa Smart center.
Pero kung ayaw niyo na po maabala, bili na lang ng bagong sim.

Naranasan ko na rin yan dalawang beses na. :)
 
Kapag ganiyan po, dalhin na sa Smart center. Nasira na po yung physical component ng sim kapag ganiyan. Libre naman po magpapalit niyan sa Smart center.
Pero kung ayaw niyo na po maabala, bili na lang ng bagong sim.

Naranasan ko na rin yan dalawang beses na. :)
Hayss ganun pala, nakapag tataka nasira nang hindi ginagalaw eh hahaha
TY Futility
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 397
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,674
Total visitors
3,858

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top