🔒 Closed Status 301 and 403 backup ko

Status
Not open for further replies.

PesteM DiabolicaE

Contributor
Established
hi guys.. share ko backup kong ehi..

evozi server po ito..

status 301 and status 403.. minsan continues ang net kahit expire na si gs..

gamit lang ng globe switch

meron ehi diyan na 301 lagyan nalang ninyo ng ssh + rp.. nag sstatus 403 minsan kasi sa evozi.

Screenshot_2017-10-12-01-08-17.webp Screenshot_2017-10-12-01-10-05.webp
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 250
    Replies
  • 9K
    Views
  • 219
    Participants
Last reply from:
mikehacker182

Online now

Members online
1,010
Guests online
1,493
Total visitors
2,503

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top