🔒 Closed Question

Status
Not open for further replies.

PHC p00ch

Honorary Poster
bago lang ako kay injector mga ts so means ngayon lang din ako nag globe switch.. pano po pala kung maubos ung mga free offer kase usually 1hr lang meron eh diba si injector need ng gs pano po pag naubos na yun? gets po ba? hehehe
si postern kase ayaw pa magbalik
 
Di rin naman mag eexpire yung 1hour kung nakakuha ka nung 1day. Nag sastack yun kung titingnan mo sa triangle.
 
ganito gawin mo TS

accept all offers na FREE

then mag install ka ng Triangle APP - makikita mo total MB mo at expiration

ulitin mo every 24hrs yung accept ng offers

after 5 or 7 days mawawala na yung FREE

Playstore lang ang matibay na hindi mawawala

so kung heavy user ka, every week bumili ka ng TM simcard :)

lahat ng FRE MB offers ay papatong kahit 1hr or 1day pa yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 320
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kyrie_eleison

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,089
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top