🔒 Closed Tm ehi

Status
Not open for further replies.

Remz1985

Forum Veteran
Ako ay nag balik mga ka phc simula nong lumipat ako ky globe,

iniwan ko c smart ang gamit ko globe ginamitan ko nang globe switch ok din yong speed naka wifi ako 936 4G LTE Modem,

may sempling tricks lng ako ginawa para ma baypass ko siya sa wifi tatlong celphon dito sa bahay pwedi mag accept nang offer prang kung baga marame pang bala haha.. madali lng kasi ma ubos offer ni GS.

At may ginawa ako ehi sa inyo dahil mahal ko kayo 3 days lng to.

premium
host》SG : Exp : Oct 14, 2017

Status: 200
Open remote proxy

Open for wifi/data

sempre need GS alam niyo na yan
sanay na kayo dyan, kayo na bahala
kung mag feedback.

ehi You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 479
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
dalandann

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
1,990
Total visitors
3,199

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top