❓ Help Ask lang po?

Status
Not open for further replies.

Mahershalalhashbaz

Honorary Poster
Bakit kaya dito sa amin sa Davao Oriental pag TM ang ginamit ko napakalakas ng Download umabot siya ng 3mbp/s pag IDM ang gamit ko pero pag GLOBE ang gamit ko mahina ang download 100kl/s lang? Ano pala ang pinagkaiba nila mga ka ph?
#ThanksForTheWonderfulAnswer!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 656
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Frustrated Burger

Online now

Members online
1,228
Guests online
1,963
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top