❓ Help Konting tanong about shadowsocks mga master..

Status
Not open for further replies.

xxxJokerxxx

Enthusiast
Pag nagload po ba ako ng promo + Gswitch is gagana parin po ba yung mga shadowsocks accounts? ano ano po yung mga recommended promo para sa don? At may capping rin po ba? salamat po sa sasagot...
 
Depende kung down na yung ss server. Hanap ka muna working ss, surely connect agad yan basta may promo at GS. Any promo basta wag mo ipang heavy download kasi ubos data agad yan. May caps na lahat lahat kay G. ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 484
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
K I N J A Z

Online now

Members online
1,228
Guests online
1,963
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top