🔒 Closed Dun sa nd maka connect coc10 ml10

Status
Not open for further replies.
need po ireport yan sa tnt .. kase kakatay nila naapektuhan n yun mga online games.. tulad ng Mobile legend..nag reg ako sa s ml10 pero alam kong kinatay n nila yun mga ps. pero nag reg lang para makalaro
at grave hnd ako makalaro ng maayos. dahil laging reconnecting hanggang pag magsearch ng battle. at npansin ko nung sinimulan nilang katayin ng ps s ml . ay sobrang lagy na at nakaka 1 game lang ako . once na mag rebattle ako hnd maka laro laging reconnecting..tas babawasan pa ng ML an credit points ko..haisssst nakakainis kaya lumipat muna ako s globe/tm mejo hnd sya lagy ok at nakaka ilang rounds ako ng battle..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Assilem25

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,119
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,315,860
Posts
29,184,328
Members
1,182,724
Latest member
nakoy1
Back
Top