๐Ÿ”’ Closed How to stop os services?

Status
Not open for further replies.

Jrage

Fanatic
GUys patulong naman po ,ang lakas po kumain ng OS Services sa phone ko.panu ko po ma rereduce ang pag kain ng data ng OS.phone ko ASUS Zeenpone3 po.salamat po sa tutulong salamat po
 
OS? as in operating system. Kumakain ba yon ng data?
 
may something na nangyayari sa phone mo kapag malaki ang nacoconsume niya
Android OS/ OS Services or kung ano man.. pag pahingahin mo lang phone mo (like shutdown) kahit mga ilang minuto lang na experience ko ang ganyan sa old samsung s duos 2 ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 474
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jrage

Trending Topics

Online now

Members online
1,188
Guests online
2,200
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,318,957
Posts
29,198,119
Members
1,180,148
Latest member
jjjjj0430
Back
Top