❓ Help Data balance globe switch

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang ulit mga master kasi pag check ko sa triangle ung balance ng switch may expiry date siya. Totoo b yun mageexpired sya s araw na yun? Kasi ang alam ko hanggat di nauubos yung allocation di nageexpired yun eh. Yun ang pagkakaalam ko. Tama po b yung side ko or nag eexpired ito?
Thanks guys.
 

Attachments

  • Screenshot_20171005-023633.webp
    Screenshot_20171005-023633.webp
    18.2 KB · Views: 31
Ang alam ko po kasi hanggat di nauubos ung allocation na naipon eh hindi nag eexpired. Kasi ung kay asawa ko po halos 2months na sim nya diretso pa rin. Fb lang kasi gamit nya kayA matagal maubos. Tapos nung naubos saka lang siya nag accept ulit tpos ok nanaman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
R A V E N -- A N D R E Y

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,147
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top