🔒 Closed Shadowsocks over tcp

Status
Not open for further replies.
Actually shadowsocks is not dead it's still alive in free browsing mode but cap on 1 to 5 kbps actual download, tried on adm they can't kill it sa dami ng server kaya ginawa nila sa firewall nila lahat ng di registered sa promos nilang sim sa system capped ang ang outgoing and incoming data nila.
 
na try ko na panandalian lang bumalik yung nakuha ko..wala kasing pro na device masker..try ko sana yun kasi my sim spoof..anu ba os mo?
Nagpalit na ako ng official xposed, ayos naman. LineageOS 7.1.2 gamit ko. Anong tinatry mo na need pa ng xposed?
 
Nagpalit na ako ng official xposed, ayos naman. LineageOS 7.1.2 gamit ko. Anong tinatry mo na need pa ng xposed?
yung mga id changer..tinangal ko na xposed ko di makapasa sa safetynet..haha..aim os kasi gamit ko..asus zenfone 2 laser..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 3K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
The Lazy Juan

Online now

Members online
1,154
Guests online
2,557
Total visitors
3,711

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top