🔒 Closed Need tipid promo

Status
Not open for further replies.

hazeljane

Journeyman
I need internet promo po for TM, ung matipid wala na kc c gosurf99 kaya medyo wala na tipid promo. Bka my alam po kau jan. Salamat po
 
mas tipid 3 sim na tm ang 100php mo
see this bago nanaman sim ko
Screenshot_2017-10-11-12-55-41.png

pa isa isa lang po accept ng promo baka 1week per sim ang itagal
 

Attachments

  • Screenshot_2017-10-11-12-55-41.webp
    Screenshot_2017-10-11-12-55-41.webp
    75 KB · Views: 15
Matipid po kc sya 1month then patungan lng ng gs50 ilang gb na makuha.

Ios po ako nde po ako pwede sa globeswitch.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 836
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
hazeljane

Online now

Members online
1,520
Guests online
3,081
Total visitors
4,601

Forum statistics

Threads
2,319,961
Posts
29,203,492
Members
1,180,150
Latest member
Harambenben
Back
Top