🔒 Closed Zero load problem come in :)

Status
Not open for further replies.
Not working yung apn mo sa akin hindi ako maka accept pero itong def. Apn ko ay gumana din, sorry but thanks sa info....
 
parang ganun din yung piso papasahan ko nalang ng 2 pesos mas mahal pa yung 1 points hahaha kasi yung 2 pesos mo di ka makakagawa ng 1points
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
Mgltomstr_23

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,390
Total visitors
3,620

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top