🔒 Closed Working ehi for tnt

Status
Not open for further replies.
nasa south luzon ako ngayon. working na working. try mo mamaya sa ibang oras kasi by area ata yung problem. kagabi sakin negative na din pero ngayong umaga working na ulit.
 
Ts gawa ka nmn pang globe or Tm.. block ksi sim sa TNT lumagpas ka sa limit.. thanks
meron na po pang globe or tm, dun sa sticky thread ko may attachment ako sarili kong ehi for globe/tm. pero dont worry gagawa pa ko at mag-uupdate sa mga susunod pang araw for globe and TM kaya di kayo mawawalan ng working ehi dito. yung blocking of sim sa TNT di applicable sa IG10 kasi 200mb per day lang yan na narereset every 12 midnight at for surfing lang talaga kasi yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 514
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
chicktank

Online now

Members online
1,116
Guests online
2,233
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,154
Members
1,180,256
Latest member
arnoldnieks
Back
Top