🔒 Closed Shadowsocks 2nd post

Status
Not open for further replies.
Thanks boss.. meron ako bago galing playstore. Intsik nga lng yung vpn. Pero connected nmn sa no load. Luzon area. Post ko mmya bz p eh
 
May kumikita ba ng pera dito? Wala kundi mga admin lang dahil sa ads. Ang punto ko, kung magshe-share ka, 'yung kumpleto agad hindi 'yung putol-putol. Hindi na nga namin napakinabangan, pinaghintay mo pa kami.

Actually may iba na kumikita dito pero hindi lahat. Konti lang kase nakakaalam. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
zypherdj1990

Trending Topics

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,351
Total visitors
3,595

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top