🔒 Closed Help mga master. http injector

Status
Not open for further replies.
Bakit ganon, nag aaccept naman ako offer sa GS, Connected naman si ehi file sa Http injector.
Pero bakit pagkalipas ng ilang minuto na pagbbrowse biglang "no connection" na sa lahat ng puntahan kong apps or sites.

Note:
Yung ehi file na gamit ko eh nabbypass MB ni GS (ayon kay triangle)
And nakalagay sa Http injector notif ko is Connected.

Baka may makasagot na mga pro diyan. :) salamat.

Device: Samsung S5
Carrier: Globe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 438
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
darwin018

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
1,912
Total visitors
3,090

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top