🔒 Closed Nabuhay ang kinatay?

Status
Not open for further replies.
yung isang sim ko kasi nablock na wechat yung gamit. Normally, dapat after 12 hrs babalik na yung data, pero hindi na sya bumalik. Tumawag ako sa 888 pero di na sila tulad ng dati, madami na silang kailangan :(
Pag gumamit ka ata ng wechat wala ng balikan yung data mo eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 4K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
allen143

Online now

Members online
1,306
Guests online
2,649
Total visitors
3,955

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top