🔒 Closed Guys pano mag double click yung q

Status
Not open for further replies.
mabagal kamay ko papsi
bakit need mo doble-doble letters?

hindi connected sa pagiging mabilis ng pag type yun

tip ko sayu

laro ka ng game ng "typer shark" para ma enhance yung typing in keyboard skill mo... ako halimaw ako mag type sa keyboard haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 877
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
wafuryan023

Trending Topics

Online now

Members online
932
Guests online
2,777
Total visitors
3,709

Forum statistics

Threads
2,320,260
Posts
29,205,119
Members
1,179,664
Latest member
sherry_waters
Back
Top