🔒 Closed Tp10 +coc2

Status
Not open for further replies.
Wala pa kasi ako nababalitaan na katay na sya. Haha. Badtrip. Pero katay na ba o hirtlap lang mag connect? Ty sa mga sagot nyo
 
Ganyan talaga àng buhay pag sobra na ang gamit, una mga freenet host-inabuso, ngayon promonet na medyo mura sagad sagad kung gamitin(heavy downloading/streaming), so ganito talaga nangyayari! Just saying!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 815
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
yexel09

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,544
Total visitors
3,849

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top