❓ Help About smart promo

Status
Not open for further replies.

mrkcn

Honorary Poster
Meron po bang payload para sa SMART GIGA SURF 50 para ma bypass ang allocated 1GB?

Kasi kahit anong payload gamit ko, ang bilis paring maubos ng 1GB ko.

Pa help naman po mga master.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 402
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mrkcn

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
1,744
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top