🔒 Closed Tanong ko lng

Status
Not open for further replies.
Ano po kasi nag redeem po ako ng 100 free mb 1 day tapos ginawa ko po Yung ginawa niyo Yung forcestop tapos in open ko na vpn ko tapos gumana kaya nag youtube ako tapos maya maya bumagal internet ko tapos na disconnect ako sa vpn ayaw na po ako kumonect tapos nag redeem ulit akong bago tapos forcestop ko ulit tapos gumana na ulit vpn tapos maya maya de na ulit gagana..
 
Ano po kasi nag redeem po ako ng 100 free mb 1 day tapos ginawa ko po Yung ginawa niyo Yung forcestop tapos in open ko na vpn ko tapos gumana kaya nag ÿôutubê ako tapos maya maya bumagal internet ko tapos na disconnect ako sa vpn ayaw na po ako kumonect tapos nag redeem ulit akong bago tapos forcestop ko ulit tapos gumana na ulit vpn tapos maya maya de na ulit gagana..
sa tingin ko sa signal mo yan or talagang ganyan lang di ako sure hmm...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 516
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MyNameIzz

Online now

Members online
1,153
Guests online
2,630
Total visitors
3,783

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top