🔒 Closed New apn para lahat pasok

Status
Not open for further replies.
Salamat paps try ko to pag naubos mb ng gs ko clearcache cleardata forcestop tapos on off Babalik mga promo gs mga 2days guro yan ginagawa ko..
 
No need na po ba ilipat ang sim sa pocket wifi o modem? Ganun kasi ang karamihang nababasa ko dito nakaka-accept sila.
Pero kung yang APN mo lang na experiment ang need para maka-accept ulit ng GS offers, malamang magtrending ang thread mo kung totoo at working ito. Yan kasi ang kadalasang problema sa paggamit ng GS kapag wala ng offer buy another sim na ang best options.
Pero sir nakakuha ulit 1.5g
 

Attachments

  • Screenshot_20171010_121044.webp
    Screenshot_20171010_121044.webp
    20 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
slayfox81

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,022
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top