🔒 Closed Fyi: shadowsocks is indeed not dead!

Status
Not open for further replies.

CodeZeroPH

Forum Veteran
FYI post lang muna sa mga nagsasabing patay na ang ss. Buhay na buhay pa, no cap at connect agad kaso need GS or Promo.

Not sure kung bakit hindi na unli. Either dahil sa bypass ko o dahil wala na yung mga dating IP.
 

Attachments

  • Screenshot_4.webp
    Screenshot_4.webp
    87.7 KB · Views: 19
  • Screenshot_5.webp
    Screenshot_5.webp
    77.1 KB · Views: 13
wala na po yatang purpose ang SS kahit may data ka kasi ang MB data mo is the same sa macoconsume mo or may iba pang advantage ang SS kung may promo ka? please enlighten me...
 
Working naman talaga mga SS or mga shadowsocks eh.. yun nga lang not working na sa no load.. kaya now need promo/gs na to connect..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
asakatlgad2

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,268
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top