🔒 Closed Pano po gumawa ng ehi file?

Status
Not open for further replies.

TheGreatEscape

Eternal Poster
pede po paturo mga ka PHC kung pano gumawa ng ehi file thanks po

pano po ung tamang format ng (200) or (403) tsaka ung host ano po pede gamitin at sa ip host pede b gmitin ung kung san ka nag reg tapos ung binigay na host pde b sya gmitin sa injector or dpat ip address po pano naman mag hunt ng ip po

thanks mga ka phc sana mag comment kayu
 
Marami pong tutorials dito gamitin mo lang po ang makapangyarihang Search bar at sure makakakita ka, tyaga lang po.
 
ok na po mga phc ung proxy po na galing sa tcpvpn un ung lalagay dun sa ip or host or pede host ng site or ung bnigay nila din dun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 422
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
TheGreatEscape

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,319
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top