Sscap update ! sana nga ****

Status
Not open for further replies.
ganoon pa rin kapag nagstream ka or nagdownload magcacap kaagad. pangbrowse mo nalang yan paps
tama siya sir kanina gumana sakin no load no gs kaso kapag naka 10 or 5 mb na ko wala ayaw gumana pero baka ibig sabihin lang non malapit na siyang bumalik ulit. base on may observation kasi medyo gumaganda na connection ng shadowsock kaysa nung mga nakakarang araw
 
Abangers lang po muna,may gs pa..


Sana mag balik si no load..kasi nag paparamdam siya
Pati sa OpenVPN na try ko pero nag DC..paasa..pero may pag asa..heheh

Thanks ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Ronanbricx

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,515
Total visitors
3,902

Forum statistics

Threads
2,319,861
Posts
29,202,941
Members
1,180,014
Latest member
yumborgir6
Back
Top