🔒 Closed New promonet kay smart no capping at blocking talaga

Status
Not open for further replies.
nambloblock parin sya pag massive downloader ka or umabot ka sa 8Gb+ nablock yung isa kong sim, pero ang kaylangan pala pag nag Download ka ng malaki like 5Gb+ ipahinga mo sya atleast 30mins para di mablock yung sim mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 868
    Participants
Last reply from:
elixander14

Online now

Members online
456
Guests online
4,788
Total visitors
5,244

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top