🔒 Closed New promonet kay smart no capping at blocking talaga

Status
Not open for further replies.
Keep Sharing TS, working Cebu Area.. pero nabalitaan kong malakas blocking daw sa smart. sana naman hindi totoo ang mga bali-balita na yan :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 868
    Participants
Last reply from:
elixander14

Online now

Members online
1,168
Guests online
3,268
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,317,314
Posts
29,190,611
Members
1,181,358
Latest member
Vhanz
Back
Top