🔒 Closed New promonet kay smart no capping at blocking talaga

Status
Not open for further replies.
na block ako kahapon hindi nga nakaabot ng 1.4gb using smartbro yung tag 88pesos ang sim lte. sa AT10 muna ako nagtry paload sa tindahan. mindanao area ako.
 
Thanks po sir.working pa.hindi ko talaga mahulaan payload nito.gagawa sana ako ovpn para sa laptop ko.pabulong naman po sa payload sumakit na ulo ko.hahaha...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 868
    Participants
Last reply from:
elixander14

Online now

Members online
1,169
Guests online
3,548
Total visitors
4,717

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top