🔒 Closed Gs bug offers

Status
Not open for further replies.

Name Less

Forum Veteran
samantalahin na guys habang marami pang offers na pwedi ma accept pa ulit ulit. nkaipon ako ng 3gig data mula kaninang 5pm tapos accept ulet tonight.
 

Attachments

  • TMPDOODLE1507562435799.webp
    TMPDOODLE1507562435799.webp
    22.1 KB · Views: 24
  • TMPDOODLE1507562442003.webp
    TMPDOODLE1507562442003.webp
    22 KB · Views: 17
Natural lang yan ,every after 1 hour pwede ka na ulit mag accept pero hangang three trials lang yung mga 20 mb after that yung 150 and 20 mb nalang yung pwede na i accept..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
DiceSingko

Online now

Members online
858
Guests online
2,604
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top