๐Ÿ”’ Closed What to do kung ala ka nang ma redeem kay gs? help guys

Status
Not open for further replies.

criauxe

Grasshopper
as of now si playstore nlng ang nareredeem ko sa gs 150 aint enough para sa bisyo ko haha what to do guys pwede bang makahingi ng tips
 
If 170mb ay di enough para sa'yo. Bumili ng new sim. Full ulit yung mga offers. Up-to 9gb ata approximately.
 
bili ka po ulet ng bagong G/TM simcard para mas maraming offers ang magamit mo sa GS. Bumili rin ako ng new TM simcard kahit 0 balance simcard ko nakakakuha parin ako ng GS offers.
 
may Nakita akong post,,,
hard reset mo daw phone mo,,,para bumalik ang offers,,,
Pero I'm not recommending it,,,
Hindi ko na Rin kasi tinatry,,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
jeraldskie11

Online now

Members online
1,116
Guests online
2,233
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,154
Members
1,180,256
Latest member
arnoldnieks
Back
Top