🔒 Closed Web tunnel

Status
Not open for further replies.

Jovz01

Eternal Poster
Share ko lang po itong gamit ko na web tunnel kung pano ko siya napagana, di ko lang po alam kung may nagshare na rin dito nito.

Ganito po ginawa ko
Pagkainstall ko ng web tunnel inopen ko siya at pumili ako ng free server
Tapos inopen ko rin injector at gumawa ako ng payload tapos cinopy paste ko na po siya sa header host ng web tunnel,
Then sa baba po merong HTTP at may mga pamimilian dun pinalitan ko ng SSL tapos connect.
Ayun po nagagamit ko siya pang internet at malakas po no buff sa youtube,download at browse at gamit ko po ngayon.
Globe po sim ko using Globe switch.

Sana po makatulong ako
Pasensya na rin po sa post ko bago lang po kc at first time ko lang magpost kaya parang di maayos post ko,haha..

Salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 657
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Dragonhawkform

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,023
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top