🧨 TNT New apn! tested at halimaw

Status
Not open for further replies.

PHC-Ahl

Honorary Poster
KaPHC, kanina umaga ko pa gamit ang APN na to pero hanggang ngayon hindi nagbabago ang Speed. Natry ko din sa Globe at naging ok din. Pero ang SS ko TNT po yan.


we need the complete details, after established kindly edit this thread in FULL DETAILS
http://phcorner.org/rules
KYK/mod

 

Attachments

  • Screenshot_20171009_214902.webp
    Screenshot_20171009_214902.webp
    135.6 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
xmgamer

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,710
Total visitors
5,128

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top