❓ Help No load and data but working in ml

Status
Not open for further replies.

09329722217

Honorary Poster
GOOD day mga paps..grabeh kanina yung kaibigan ko naka free net sya ..promise wala syang ginawa or wala syang ginamit na VPN pero nakapag ML sya lakas nga used nya POCKET WIFI ..wala talga syang load sabi nya nga expired na sya..noon pa.. hanggang ngayun ML(MOBILE LEGENDS) parin sya..grabeh nakagulat ..sya nga nagulat din kasi naka ACCESS sya..
ano poba iyon?? isa bang BUG o ano??
anong dapat gawin para maka access ako sa ML. GLOBE gamit nya.. hindi sya maka access any sites ..pero ML maka access sya..SWERTE tlaga//
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 635
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Argument

Online now

Members online
1,102
Guests online
1,463
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top