🔒 Closed Patulong naman po sa smart.

Status
Not open for further replies.

Jrage

Fanatic
guys penge naman mataas na GIG sa smart.kulang kasi 100 pesos na 1.5 gig.yun lagi niririguster ko.pa help naman po.salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 597
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jrage

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,989
Total visitors
4,385

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top