❓ Help Anong freenet gamit nyo?

Status
Not open for further replies.
eto ang paraan magkaron kayo ng freenet.....

kaibiganin nyo yun kapitbahay nyong may wifi, tpos hingin nyo yun password..

solved!! may freenet ka na!! hahahaha
 
Galing mo ahh sorry huh di ako komokonek sa wifi eh kasi may freenet naman ako pero ang tanong ko lang may iba pa bang freenet bukod sa injector zpex2 mali sagot mo ahh dapat mag matuto kang rumespeto.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 985
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
darkanonymous12

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,117
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top