🔒 Closed Sa mga sun jan try nyo tong ehi ko good for 5days

Status
Not open for further replies.
tested mo na ba to ts? bilis ng result ng speedtest mo ah, i believe naka legit promo ka with consumable data kaya mabilis siya sayo.

but if you mean sa tagti 10 promos like social promos, i believe di to gagana or if gumana man, throttled yung speed.. nasa 100 kb lang download speed niyan.

Hope before tayo magshare, test din muna natin to be more precise and accurate pagdating sa tut..

thanks anyway
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 868
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
reonjy

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
1,671
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top