🔒 Closed Bakit ganito si gs?

Status
Not open for further replies.

teamsanti

Fanatic
Bakit po di na ko makaaccept ng offers sa globe switch. Wala na siyang free na lumalabas. Inaccept ko lahat after nun force stop. After an hour. Wala na ko makita na free offers. Salamat po sa sasagot. Patulong naman po.
 
ganun talaga t.s naubos mona accept, ung googleplay nlng matitira. bili ka nalang new sim para accept ka ulit sa gs
 
wala na talaga magagawa...maganda mong gawin bili kana ng bagong sim.. damihan mo na.. atlis pag nag accept ka ng lahat ng offer.. pag di na bumalik.. salpak agad ng bagong sim....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
kayah

Trending Topics

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,412
Total visitors
3,563

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top