❓ Help About shadowsocks (pasok mga professionals)

Status
Not open for further replies.
So dati bago pa makatay ang shadowsocks (pero may mga nagsasabi hindi pa daw katay) nagagamit natin ito ng no load at nakakadownload/stream ng no cap ang tanong ko lang paano natin nagagawa to (specific po dapat ty)?sino nakadiscobre ng method na ito?(penge po ng username ng una nagshare ng shadowsocks dito sa phcorner).
 
Normally, ginagamit si shadowsocks para mabypass ang great firewall ng china at para makaaccess sila sa mga google services like gmail and playstore, facebook etc
Sinong nakadiskubre na working na no load ? Di ko alam,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 793
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Rainych

Trending Topics

Online now

Members online
1,017
Guests online
1,632
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top