🔒 Closed Ios user here! :) ask ko lang po kung may vpn n pwede sa ios. wala kasi ung gswitch sa ios:)

Status
Not open for further replies.

Zodic

Leecher
Need po pang alternate sa gswitch o kaya po eh ung nagana na vpn na freenet sa ios-tm :) Thank you po sa ppansin :)
 
openvpn papsi, eh hotspot mo yung iphone mo papsi connect sa android phone tapos open gs sa android dapat naka register sa gs mo ay yung # sa iphone mo tapos accept offers , try mo papsi baka gumagana kahit hindi friendly user ang iphone kaya kailangan hanapan ng tricks
 
Kailangan pa po ng android phone? Pano po pag wala po?.. tsaka ano po ung ilalagay ko sa openvpn?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 872
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Zodic

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
1,744
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top