🔒 Closed Help gswitch

Status
Not open for further replies.

mothafuka

Journeyman
mga sir/master pwede po bang ilipat yung sim mo sa android phone tapos i-redeem sa gswitch para maka kuha ng data? Sa sim po ba dederetso yung mga mb na kinuha mo sa gswitch? O sa app po missmo? Thankyou po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 553
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mothafuka

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,559
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top