🔒 Closed Gs 1 month din pala :)

Status
Not open for further replies.
Okay na din pala GS..


Kahit bili nalang ng sim pag naubos..


1 Month din naman pala bago maexpire.. :)

Tsaka okay din pala gumamit ng Triangle App..


Kasi pag bago ang sim.. Meron agad syang ibibigay na free 100MB..


Tapos.. Meron pang mga rewards na binibigay.. Kaya yung data sa GS.. mabawasan man.. Bawi padin dahil sa paunti unting reward ng Triangle..


Kaya.. pag nairegister nyo yung bagong sim nyo sa Triangle App.. wag nang i clear data..


:)


Screenshot_20171009-161041.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
1,912
Total visitors
3,090

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top