🔒 Closed 500+ gb globe switch bug

Status
Not open for further replies.
May possibility na totoo yan,kasi ako pagkalipas ng 24H pwede kana mag accept sa iisang offer at sa online gaming lang naman ako gumagamit ng allocation ko.
So habang naiipon yung MB na yun umuurong yung expiration date ng GSWITCH offer ko.
 
may ginagamit na ApN para dito kaso masakit sa mata at sa kamay yan , using that APN pwede ka mag accept A-Z pag na accpet mo na lahat Clear data and force stop ulit si GS at magkakaroon ulit ng rewards .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 441
    Replies
  • 28K
    Views
  • 298
    Participants
Last reply from:
CryzeHanips

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,984
Total visitors
4,149

Forum statistics

Threads
2,317,382
Posts
29,190,973
Members
1,181,391
Latest member
2ezy4koi
Back
Top