🔒 Closed Taga cainta ka? or luzon area? pasok please.

Status
Not open for further replies.
Hindi pwede pang download ng big files?
sir mukhang matagal kang nawala sa mundo ng freenet ah?.. kung ilang mb po data allocation mo eh yun lang din po magagamit mo using gs.. kahit ano promo i-add mo lang then bantayan mo lang ung oras ng expiration ng promong inaccept mo..use injector po para lahat ng apps at sites puwede..
 
sir mukhang matagal kang nawala sa mundo ng freenet ah?.. kung ilang mb po data allocation mo eh yun lang din po magagamit mo using gs.. kahit ano promo i-add mo lang then bantayan mo lang ung oras ng expiration ng promong inaccept mo..use injector po para lahat ng apps at sites puwede..
Bago kc paps sa GS e haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
MRDUARF

Trending Topics

Online now

Members online
1,281
Guests online
3,535
Total visitors
4,816

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top