🔒 Closed Grabe ang bilis

Status
Not open for further replies.

dongs0717

Forum Veteran
grabe talaga ang tnt first-time kong gumamit ng tnt, kahapon ko lang binili block agad. nka reg. ako sa promo using instagram ang payload..mabilis pa na naman sana yon nga lang nka 600mb pa nga lang ako block na..ano ba yan! balik nalang ako sa bro nito kasi kahit 1gb na di pa ako na bablock yon nga lang mahal ang promo everyday 10 pesos unlike sa tnt naman 15pesos 3days na,emagine? ang laki ng pinagkaiba hahaha
 
Same. Haha lalo na yung LTE na TNT block din ako ka agad. Pero itong TM LTE ko Hindi ma block block.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 3K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
SDZ31

Online now

Members online
701
Guests online
1,742
Total visitors
2,443

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top