🔒 Closed Who has an idea??

Status
Not open for further replies.

gheezz

Fanatic
Ask lang po.. nagtataka lang.. kasi everyday makakakonek ako sa injector no load/promo.. kaso saglit lang.. after nun di na makakonek.. pero kapag papalitan ko ng ssh account.. makakakonek ulit pero saglit lang.. bakit kaya ganun??
 
Nope CDC tricks lang po pag injecting nalang po ;) para naka connect kapo ulit. Yung IP kasi mismo yung na bblock pahlg naka gswitch Hindi yung ssh access at rp po ;)
 
Same po tayo ts 5mins pag freesite gamit kong payload dc pero pag google based naman payload walang disconnect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 454
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
gheezz

Trending Topics

Online now

Members online
1,092
Guests online
2,352
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top