🔒 Closed Update update 7 days all smart w/ promo

Status
Not open for further replies.
Sori pla mga paps.. Dead na pala c t2.. Cenxa cenxa talaga.. Smart prep at smart bro na lang muna yan kc hanap pa ako ng pang TNT..

WC guyz...
 
Block sa sim paps? Mukhang hindi paps kc pamangkin ko youtube ki youtube mula umaga hanggang gabi gamit ehi ko no block naman..
 
Sa aken paps. No cap naman.. Kh8 nga nong buhay pa si smartbro no load/no promo no cap talaga.. Cguro depende lang sa area paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 869
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Peradox41

Online now

Members online
1,345
Guests online
2,955
Total visitors
4,300

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top