🕯️ Traditions Good morning..

Status
Not open for further replies.
Andto pala kayo mga bro.ha..kumusta freenet natin ako kasi nagpromo muna.Metro Manila Division po ako mga bro.
 
Kamusta na po mga kapatid, Metro Manila Division po. Locale ng Commonwealth po.

May problem po ba sa Globe Connection niyo po? Yung may globe lang po. Sa area ko bumagal, dati hindi naman ganun yun.

Samat po sa Dios
 
Kamusta na po mga kapatid, Metro Manila Division po. Locale ng Commonwealth po.

May problem po ba sa Globe Connection niyo po? Yung may globe lang po. Sa area ko bumagal, dati hindi naman ganun yun.

Samat po sa Dios
Wala namang pinagbago sa connection ng globe ko bro, kaso ang nakakaasar, nung ng loan load ako kagabi paggising ko kaninang umaga 0 balance na kaagad ang takaw naman ng globe na yan:(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 375
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Miz_Me

Online now

Members online
691
Guests online
1,378
Total visitors
2,069

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top