🔒 Closed Bug trick

Status
Not open for further replies.

arden cabuhat

Enthusiast
Hi mga PHC may share akong trick
nga credit sa nag turo #alienJin.
Kong my mag share na din nang bug nato credit na din po sa inyung lahat game.

1st.hanap po tau nang working payload khit ano nalang basta working sya kahit 301 moved permanently or 403-500 etc status
asa pic nmn po yan eh.

2nd.iset na sa payload generator ang mga sumusunod
example..ang payload mo e apps.google.com or google.com
Or Facebook.com lagayan nyu ng bug.isp sa dulo ganito
apps.google.com;bug.ISP
Google.com;bug.ISP
Facebook.com.bug;isp
Ah basta lagay nyu nalang bug.isp
Sa dulo asa pic naman eh

Last-start nyu na boom connected.
Enjoy po :)

Sana makatulong sa mga newbie tulad ko salamat.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-10-09-07-14-04.webp
    Screenshot_2017-10-09-07-14-04.webp
    46.9 KB · Views: 38
  • Screenshot_2017-10-09-07-22-59.webp
    Screenshot_2017-10-09-07-22-59.webp
    34.6 KB · Views: 27
  • Screenshot_2017-10-09-08-21-45.webp
    Screenshot_2017-10-09-08-21-45.webp
    41.8 KB · Views: 23
  • Screenshot_2017-10-09-07-17-06.webp
    Screenshot_2017-10-09-07-17-06.webp
    60.3 KB · Views: 25
gnwa ko po yun boss...salamat
.po... hindi nbawasan yung mb alloxation ko kht ng youtube ako....hindi ko maupload ung screen shots ko ehh...pero slamat..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
arden cabuhat

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,042
Total visitors
4,283

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top