🔒 Closed Ask

Status
Not open for further replies.
sa http injector paps...sa may pinakababa ng settings...click mo yung SERVERS...then wait...

nga pala gamit ka muna ng Openvpn or any freenet mo dyan para mag load yung mga servers ng Evozi..
ay ganun po ba pagtapos po gusto ko sana sir gumawa ng srili kong ganyan pwede po ba?
 
ay ganun po ba pagtapos po gusto ko sana sir gumawa ng srili kong ganyan pwede po ba?

no need na po...free lahat ng servers nila...basta iwas torrent lang para di machange yung password...ito pinaka madaling way di na maghunt ng maghunt ng mga RP's
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 735
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
620
Guests online
1,891
Total visitors
2,511

Forum statistics

Threads
2,317,817
Posts
29,192,964
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top