🔒 Closed Help sa globe switch

Status
Not open for further replies.

Kazuma-San

Eternal Poster
Bakit po ganun? May 2gb+ pa ako data ng gs nung tinignan ko po sa triangle app, oct 13 pa po ang expiry. Tapos nung nagbrobrose ako bigla nag dc yung injector. Tapos po trinatry ko mag connect sa http ayaw na po. Ayaw din nung sa triangle app mag load kung ilang data pa meron sakin. Ngayon nag accept po ako 100mb nung nag connect na tinignan ko po 100mb nalang yung data ko. Bakit po ganun? Wala pa 1gb yung nagamit ko po sa surfing. May makakapag explain po ba?
 
Hindi kumakain ng data ang triangle. Normal lang na magconsume ng data yan pero di naman sobra na uubusin niya ang mb mo.
Ang ginagawa ko, force stop ko na lang after ko gamitin.
 
Hindi kumakain ng data ang triangle. Normal lang na magconsume ng data yan pero di naman sobra na uubusin niya ang mb mo.
Ang ginagawa ko, force stop ko na lang after ko gamitin.
Ano po finoforce stop? G switch o triangle? Switch lang po kasi finoforce stop ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 562
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Zheshane08

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,319
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top