🔒 Closed Noob leecher

Status
Not open for further replies.

ionlysee

Honorary Poster
Tanong lang poooo. Sabi sa rules, para maging established , you have to atleast post 20 threads(?) bago ma-approve; And so on.
So hindi ho counted kung after ko ipost, dahil nasagot na ang tanong ko, binura ko yung thread (or nabubura nga ba? Idunno :/ ) ko at kapagka nireview para ma-established, walang makikita? Aish.

Another thing, sa mga social groups ba yun? Counted rin ho ba yung mga post dun? Arigatoo. Comment please. TY
 
At least 30 posts in 30 days. And your account must be associated with any of the following social media account.(Twitter, Facebook, and Google+)
After promoting into "Established" be sure to have at least five(5) posts a day.
 
So hindi ho counted kung after ko ipost, dahil nasagot na ang tanong ko, binura ko yung thread (or nabubura nga ba? Idunno :/ ) ko at kapagka nireview para ma-established, walang makikita? Aish.
Kapag nabura yung thread/post, yes hindi na counted.

Another thing, sa mga social groups ba yun? Counted rin ho ba yung mga post dun?
Yes.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 566
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC - Mobile Droid TV

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,498
Total visitors
3,708

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top